Viêm niệu đạo triệu chứng nguyên nhân bị bệnh

Benh viem nieu dao là bệnh thường gặp tại cả nam và nữ, đặc biệt là ở nữ giới vì đặc điểm bộ phận sinh dục rất phức tạp. Benh viem nieu dao có thể dẫn đến đi tiểu buốt, di tieu dat, ngoài bộ phận sinh dục cảm giác nóng rát, đau vùng thắt lưng. Nếu bệnh không được điều trị có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn do tắc vòi trứng khi mẹ gặp phải Viêm niệu đạo bệnh lây sang con, dẫn đến viêm kết mạc.

Viêm Niệu Đạo

Nguồn gốc gây bệnh viêm niệu đạo

- Bởi niệu đạo của bạn gái nằm ngay bên hậu môn, mà hậu môn chính là bộ phận chứa nhiều virut có hại việc này khiến niệu đạo phụ nữ dễ bị nhiễm trùng khuẩn. Phần vì, niệu đạo của chị em phụ nữ cũng ngắn hơn Vì thế vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào bàng quang tạo ra viem nieu dao .

- Theo một vài nghiên cứu, việc dùng đặt vòng tử cung và bcs có chứa chất ngăn chặn tinh binh cũng là nguyên nhân dẫn đến sự tiến triển virut E. Coli trong cô bé, vi rút này dần dần có khả năng đi vào niệu đạo.

- Khi hành kinh là thời điểm nhạy cảm làm cho bạn gái dễ dàng bị viem nieu dao

- Thói quen lau rửa hậu môn từ phía sau ra đằng trước khi đi vệ sinh là một trong những nguồn gốc gây benh viem nieu dao tại bạn gái.

- Một số trường hợp, còn một số những nguyên nhân có thể dẫn tới benh viem nieu dao như: căn bệnh ở bọng đái, những bệnh bẩm sinh của đường tiêu hóa, suy giảm hệ miễn dịch, tiểu đường, có thai hay sinh hoạt tình dục không an toàn …

Biểu hiện benh viem nieu dao

- Chứng căng tiểu thi thoảng có máu. Sẽ cảm thấy nóng và bỏng rát thời điểm đi đái, có khi đau bụng dưới, vùng kín và hậu môn .

- Kiểm tra niệu đạo sẽ thấy sưng đỏ, ở ngoài xuất hiện dịch tiết ra nhiều thi thoảng còn khí hư âm đạo có mủ, nhớt, ngứa.

- Căn bệnh nếu chuyển sang mãn tính, hay ớn lạnh, đau vùng thắt lưng, đôi lúc nước dải kèm với máu và vi khuẩn, thậm chí sốt...

Trên đây là các giải đáp của những chuyên gia nam khoa Hưng Thịnh về Bệnh viêm niệu đạo dấu hiệu tác nhân mắc bệnh. Nếu bệnh nhân còn thắc mắc nào về câu hỏi này, hãy gọi điện đến đường dây nóng 0395456294 để được mọi bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review Phòng Khám Hưng Thịnh Chất Lượng Tin Cậy Ở Hà Nội

5 Nguyên Do que kiểm tra thai 1 vạch đậm một vạch mờ?