Căng thẳng khiến nữ giới khó thụ thai


Căng thẳng khiến nữ giới khó thụ thai
Trong trường hợp không có bất kỳ vấn đề y tế quan trọng gây hiếm muộn, những thay đổi đơn giản trong lối sống và thái độ của người phụ nữ có thể giúp bạn cải thiện khả năng mang thai. Dưới đây là một số cách để giảm thiểu căng thẳng và thúc đẩy tinh thần:

Bạn nên cố gắng sử dụng kĩ thuật thư giãn: Chỉ định một thời gian mỗi ngày hoặc vài lần trong tuần khi bạn có thể ngồi thiền, thưởng thức việc tắm ánh sáng ngọn nến và để cho cơ thể bạn hấp thụ được trong một mùi hương thơm, hoặc đơn giản chỉ làm một cái gì đó khiến bạn thấy thư giãn.
Yoga và Mát xa: Yoga là một phương pháp thư giãn mà làm cho bạn cảm thấy tốt hơn và có thể giúp đỡ với phương pháp thiền định. Bạn có thể làm điều đó ở nhà hoặc bằng cách tham gia một số lớp học để bạn có thể tiếp thu được nhiều kiến thức về lĩnh vực này đồng thời tạo cho bạn không khí luyện tập tốt hơn.
Mát xa cũng rất tốt, bạn mát xa với một chút dầu thơm có tác dụng tốt cho việc xua tan stress, giảm đáng kể những căng thẳng mệt nhọc. Tuy nhiên, bạn cần nói với các nhà trị liệu mát xa cho bạn rằng bạn đang cố gắng để mang thai nhắc nhở họ sử dụng sản phẩm dầu thơm an toàn và có tác dụng tốt cho việc mang thai của bạn.
Chia sẻ cảm xúc của bạn với người khác: Bạn nên tìm người bạn thân thiết hoặc những người có thể giúp bạn giãi bày tâm sự để bạn được chia sẻ những khó khăn, tìm cách để đối phó với tình trạng stress giúp bạn trở lên thoải mái về tinh thần, bạn có thể chia sẻ điều này với người bạn thân, người thân trong gia đình hoặc các bác sỹ tâm lý nhưng tốt nhất là người chồng của bạn. Thể hiện mối quan tâm và cảm xúc của bạn cho người khác giúp bạn xóa tan những căng thẳng và đồng thời mọi người có thể có nhiều cách để tư vấn, hỗ trợ bạn.
Tham gia diễn đàn trực tuyến: Sử dụng diễn đàn, là một cách lý tưởng để thể hiện cảm xúc của bạn và chia sẻ kinh nghiệm của bạn. Các diễn đàn giúp bạn tìm lời khuyên và có thể chia sẻ với rất nhiều phụ nữ có cùng nỗi khó khăn như bạn.
Cân bằng nhu cầu và công việc: Việc quá tập trung và trách nhiệm với công việc hàng ngày trong khi bỏ qua nhu cầu của bạn và những thú vui có thể đưa bạn vào một tâm trạng xấu và ảnh hưởng tiêu cực đến bạn. Hãy cố gắng bố trí một thời gian làm việc và nghỉ ngơi thư giãn cho hợp lý, nếu bạn đã trở lên căng thẳng với công việc thì bạn cần tuyệt đối dành thời gian cho thư giãn.
Làm cho cơ thể của bạn sẵn sàng để thụ thai
Điều rất quan trọng cho cơ thể để sẵn sàng cho các cuộc hành trình dài của thai kỳ. Chuẩn bị cho cơ thể bạn mang thai là cần thiết như chuẩn bị cho mẹ. Bạn phải chuẩn bị sẵn sàng về thể chất cũng như tinh thần và tình cảm cho thai.
Nếu bạn đang cố gắng thụ thai, bạn nên duy trì một lối sống lành mạnh. Bạn cần làm như sau:
• Duy trì một trọng lượng khỏe mạnh.
• Đảm bảo dinh dưỡng thích hợp và có một chế độ ăn uống cân bằng.
• Tránh những thói quen không lành mạnh như hút thuốc, uống rượu hoặc dùng bất cứ loại thuốc giải trí khác.
• Bắt đầu bổ sung vitamin trước khi sinh trước khi mang thai, đảm bảo rằng bạn đang nhận được đủ của một số vitamin và khoáng chất quan trọng, đặc biệt là acid folic là một vitamin B có thể làm giảm nguy cơ khiếm khuyết ống thần kinh ở trẻ sơ sinh.
• Hạn chế lượng cafein có trong sô cô la, ca cao, thức uống có ga và cà phê.
Sự cần thiết để trở thành một người mẹ là một cảm giác rất phổ biến và tự nhiên kinh nghiệm của hầu hết phụ nữ. Đang cố gắng để có con có thể mất một thời gian dài ngay cả đối với các cặp vợ chồng khỏe mạnh. Thay vì bị quá tải và căng thẳng vì không mang thai, cố gắng để thư giãn, giữ cho mình tinh thần tốt, và điều chỉnh lối sống của bạn càng nhiều càng tốt để tăng cơ hội thụ thai của bạn.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về căng thẳng - một trong những nguyên nhân khiến cho nữ giới khó thụ thai. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06.55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
icon-dang-ky-kham-benh
vachmau
Địa chỉ: Số 212 - Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04.668.212.68 | Di động: 01666 06 55 66 | Email: pkthientam@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này