Tư thế “yêu” tăng khả năng thụ thai

Tư thế hai người cùng nằm nghiêng người về phía nhau. Cách “ân ái” này giúp cho tử cung mở rộng hơn…

Có nhiều cách để bạn có thể thụ thai thành công như chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện thường xuyên, dùng thuốc bổ… nhưng một trong những cách hiệu quả mà ít người chú ý đến chính là tư thế khi “yêu”.

Dưới đây, các chuyên gia tư vấn tình dục học xin đưa ra những tư thế “yêu” tăng cơ hội thụ thai mà bạn để có thể tham khảo và áp dụng.

Tư thế thông thường

Đó là nam ở trên và nữ ở dưới, đây là một trong những tư thế “ân ái” thông dụng và dễ dàng nhất. Các chuyên gia tình dục cũng cho rằng, cách “giao ban” này giúp cho tinh trùng dễ dàng bơi thẳng, trực tiếp đến gặp trứng để thụ thai.

Nâng đỡ vòng mông

Hãy đặt một chiếc gối dưới mông của nàng, cách này sẽ giúp tử cung mở rộng hơn, cho phép tinh trùng dễ dàng bơi trực tiếp đến gặp trứng.

Trước sau

Tư thế "ân ái” này có nghĩa nam ở phía sau, nữ ở phía trước, giúp cho “cậu bé” tiếp xúc được gần nhất với “cô bé” cũng như tử cung để tăng khả năng thụ thai.

Tư thế hai bên

Là tư thế hai người cùng nằm nghiêng người về phía nhau. Cách “ân ái” này cũng giúp cho tử cung mở rộng hơn, sẵn sàng “chào đón” tinh trùng vào gặp trứng.

Lưu ý: Những tư thế trên là những tư thế giúp vợ chồng bạn dễ dàng đạt được mục đích thụ thai nhất, nhưng đó chỉ là những gợi ý, không nhất thiết hai bạn phải áp dụng tuyệt đối theo những tư thế này, điều quan trọng là tư thế “yêu” nào giúp cả hai bạn đều cảm thấy thoải mái, tự tin nhất và bạn cần phải đặc biệt lưu tâm là đạt khoái cảm trong “chuyện yêu”.

Bởi lẽ yếu tố có đạt được “khoái cảm” khi “ân ái” không mới là điều kiện kiên quyết giúp bạn và người ấy có khả năng thụ thai thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này